Hai thương hiệu nổi tiếng trang bị cho Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Vinhomes Metropolis Liễu Giai được lắp đặt trang thiết bị vệ sinh cao cấp chuẩn luxury 6* : Duravit và Hansgrohe. Đấy là các thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức với hàng trăm năm lịch sử tồn tại và phát triển. Chúng ta cùng tìm hiểu hai thương hiệu này có gì đặc biệt.

Duravit và Hansgrohe hoàn thiện căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai
Thương hiệu Duravit
Duravit là thương hiệu hàng đầu thế giới của Đức với lịch sử phát triển gần 200 năm. Trải qua nhiều thời kỳ lịch sử với nhiều dấu mốc đáng tự hào, các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Duravit không chỉ biến phòng tắm của bạn trở thành không gian để bạn chăm sóc cơ thể, mà còn là không gian của nghệ thuật thiết kế đã được toàn thế giới ngả mũ.
Thương hiệu này đã giành chiến thắng ở những cuộc thi thiết kế uy tín nhất, từ cuộc thi đại chúng như giải thưởng Red Dot, nơi quy tụ 14 nghìn danh mục thiết kế tranh tài từ 70 quốc gia mỗi năm. Cho đến những giải thưởng mang tính chất hàn lâm, như giải được hiệp hội khoa học và Viện bảo tàng thiết kế mỹ thuật Chicago bình chọn.
Thiết kế Duravit không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, mà còn quan tâm đến những giá trị tinh thần. Bồn tắm Paiova với thiết kế hình thang tạo ra không gian để hai người có thể nằm cạnh nhau, tạo cảm giác gần gũi và ấm áp. Bồn tắm hình bát giác theo kiểu dáng của thập niên 1930, nằm trong một serie đồng bộ các thiết bị vệ sinh cùng thiết kế, là một sự pha trộn độc đáo giữa cổ điển và hiện đại, cho thấy nội lực của một thương hiệu ra đời từ năm 1817.
Thiết kế chung sang trọng, tinh tế và chú ý đến việc khai thác không gian phòng tắm mang lại sự dễ chịu từ cái nhìn đầu tiên. Thiết bị vệ sinh Duravit không chỉ là không gian để bạn chăm sóc cơ thể, mà còn là không gian của nghệ thuật thiết kế đã được toàn thế giới ngả mũ.
Thương hiệu Hansgrohe.
Với điểm nhấn là công nghệ đột phá SELECT – Đây là công nghệ giúp Hansgrohe đạt giải thưởng Design Plus và giải thưởng “Thế hệ phòng tắm tiện nghi” của Hiệp hội thiết bị vệ sinh của Đức, và cũng là một bước tiến quan trọng của Hansgrohe trong năm 2013. Thiết kế sang trọng, hiện đại và đa dạng, các dòng sản phẩm của Hansgrohe thích hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, kể cả những phòng tắm có kích thước nhỏ và đáp ứng tối đa nhu cầu của gia đình.
Hansgrohe là một thương hiệu nổi tiếng của Đức Hansgrohe là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, được đánh giá nằm trong top những cái tên uy tín nhất trên thế giới về lĩnh vực thiết bị nhà vệ sinh. Có thể nói, nhắc đến Hansgrohe là nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật.
Ở đây, mỗi kỹ sư đều lao động như những người nghệ sĩ thật thụ, họ luôn hướng đến việc đơn giản hóa cách sử dụng phòng tắm, tạo nên một phòng vệ sinh hiện đại, tiện nghi và lớn hơn là biến khu vực “công trình phụ” thành một điểm nhấn đắt giá cho căn nhà trong mơ của mọi người., được đánh giá nằm trong top những cái tên uy tín nhất trên thế giới về lĩnh vực thiết bị nhà vệ sinh.
Có thể nói, nhắc đến Hansgrohe là nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật. Ở đây, mỗi kỹ sư đều lao động như những người nghệ sĩ thật thụ, họ luôn hướng đến việc đơn giản hóa cách sử dụng phòng tắm, tạo nên một phòng vệ sinh hiện đại, tiện nghi và lớn hơn là biến khu vực “công trình phụ” thành một điểm nhấn đắt giá cho căn nhà trong mơ của mọi người.

Comments

Popular posts from this blog

Chi nghìn tỷ, Vingroup không dễ “thâu tóm” đất vàng

CHUNG CƯ THE ZEN RESIDENCE

Chung cư The Legend – 109 Nguyễn Tuân