IMPERIA SKY GARDEN 423 MINH KHAI

Imperia Sky Garden 423 Minh Khai mang ý tưởng là một thành phố hiện đại, yên bình và trong lành. Nơi con người có thể thư thái hòa mình với thiên nhiên và cây cỏ. Những con đường uốn mình duyên dáng dưới rặng cây, những mái nhà xinh xắn phủ kín bởi dàn dây leo mềm mại, những bậc thềm lát đá mát lạnh dưới ánh đèn, những cụm hoa rực rỡ bốn mùa khoe sắc, khu vườn ký ức nên thơ hay khu thác tràn rì rầm nước chảy ngày đêm… Đó là món quà được tạo nên từ tâm huyết của chủ đầu tư vào dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai. Cộng sự sáng tạo và óc thẩm mỹ của những kiến trúc sư người Pháp hiện đại, dành riêng tặng những cư dân của “đế chế” hạnh phúc này.


TỔNG QUAN DỰ ÁN IMPERIA SKY GARDEN 423 MINH KHAI
Tên dự án: Imperia Sky Garden
Vị trí: Số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chủ đầu tư: TERRA GOLD Việt Nam
Đơn vị phát triển: MIK Group
Tổng diện tích đất dự án: 38,155.8 m2
Diện tích đất xây dựng: 10,842.6 m2
Diện tích xây dựng công trình nhà ở cao tầng: 7,841.7m2
Diện tích xây dựng công trình trường học, nhà trẻ: 2,955m2
Diện tích dành cho cây xanh và hạ tầng kỹ thuật: 3,469.9m2
Tổng số tầng nổi: 27 tầng
Số tầng hầm: 03 tầng, diện tích 43,416 m2
Tổng số căn hộ: 1866 căn hộ/ 4 tháp
Diện tích căn hộ: 58,78m2 – 108,36m2
Hoàn thành đi vào sử dụng: Qúy IV/2018

IMPERIA SKY GARDEN – VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA GIỮA CHỐN NỘI ĐÔ

 
Imperia Sky Garden tọa lạc tại 423 Minh Khai, gần KĐT Vinhomes Times City, cách trung tâm thành phố gần 6km. “Vườn chân mây” Imperia kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Giải Phóng, Đại Cồ Việt, vành đai 2. Dự án nằm ngay bên chân cầu Vĩnh Tuy, điểm nối quan trọng tới các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn… Hoặc từ Imperia Sky Garden có thể về Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa theo đường Tam Trinh ra Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ; tới Hải Phòng qua cao tốc 5B.

Dự án thừa hưởng quy hoạch mở rộng của Trục đường Vành đai 2, đoạn đường Minh Khai có mặt cắt ngang 53,5m – 63,5m; xây dựng tuyến đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng.

Các điểm tiện ích trung tâm gần Imperia Sky Garden:
Hệ thống tiện ích Times City: Bệnh viện Quốc Tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Megamall, Trường Liên cấp Vinshool…
Trường học: ĐH Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Xây dựng
Bệnh viện: Bạch Mai, Quân Y 108
Cách Ga Hà Nội: 5km
Gần khách sạn Sofitel Plaza, Tháp văn phòng BIDV, Vietcombank
Tiện ích trung tâm gần Imperia Sky Garden

89 TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI IMPERIA SKY GARDEN
Imperia Sky Garden là nơi hội tụ của những tiện ích 5 sao đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu cao nhất về giải trí – mua sắm – học tập – y tế của các cư dân. Lựa chọn sống tại Imperia Sky Garden không chỉ là lựa chọn căn hộ có vị trí đẹp, thiết kế tiện nghi mà còn giúp gia chủ bước chân vào cộng đồng thượng lưu, văn minh bậc nhất thủ đô.

89 tiện ích Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

CẢNH QUAN XANH

Imperia Sky Garden tạo nên một quần thể tràn ngập sắc xanh bốn mùa của cây, hoa, hồ nước. Gia đình bạn có thể đi dạo dưới bóng cây xanh, tận hưởng sự yên bình và thoáng mát như khu nghỉ dưỡng.

KHU TẬP THỂ THAO

Tại Imperia Sky Garden, cư dân có thể rèn luyện thể thao mỗi ngày nhờ hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm phòng tập Gym & Yoga, sân thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh…

BỂ BƠI

Bể bơi liên hoàn ngoài trời và bể bơi 4 mùa trong nhà mang đến không gian thư giãn tuyệt vời trong một tổng thể cảnh quan hiện đại, sáng tạo.

GIẢI TRÍ

Công viên nhạc nước lung linh, Lầu vọng cảnh, chòi nghỉ, bar & club, khu tắm nắng, café ngoài trời, vườn nướng BBQ… mang đến những giờ phút giải trí, thư giãn thú vị cho các gia đình, gắn kết các cư dân trong KĐT.

DÀNH RIÊNG CHO TRẺ EM

CĐT đặc biệt chú trọng đến chăm sóc sự phát triển của các cư dân nhí với các tiện ích chuyên biệt cho các em như trường mầm non, trường THCS chất lượng cao, câu lạc bộ năng khiếu, sân chơi trẻ em…

DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Người cao tuổi có nhiều không gian để giao lưu, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống thư thái tại sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ. Sống yêu đời, khỏe mạnh hơn tại Imperia Sky Garden!

Dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai được tư vấn và thiết kế cảnh quan bởi NKB Archi (Pháp). Với 89 tiện ích điển hình sẽ giúp cho cư dân Imperia Sky Garden 423 Minh Khai có 1 cuộc sống viên mãn.

Imperia Sky Garden Minh Khai giống như một ốc đảo yên bình giữa phố thị xô bồ và ồn ào. Ở Imperia Minh Khai chủ đầu tư IMK đã khéo léo kết hợp giữa kiến trúc và cảnh quan mang đến cho cư dân trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên. Ở đó, không gian sống được to điểm bằng hồ bơi rộng, những khu vườn nhiệt đới xanh mướt mát, những vườn hoa tươi sắc, và những lối đi rợp bóng cây.

GIẤY TỜ PHÁP LÝ DỰ ÁN IMPERIA SKY GARDEN
Dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai là dự án hiếm hoi tại Hà Nội có đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết trước khi chính thức mở bán.

Bao gồm:

Giấy phép quy hoạch của Sở quy hoạch – Kiến trúc UBND Thành phố Hà Nội
Quyết định Chủ trương Đầu tư của UBND Thành phố Hà Nội
Giấy phép xây dựng của Sở Xây dựng – UBND Thành phố Hà Nội
Giấy chứng nhận Thẩm duyệt thiết kế về Phòng cháy chữa cháy của Bộ công an
Với uy tín của Đơn vị phát triển MIK Group và Đơn vị phân phối CenGroup, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào tính pháp lý và tầm nhìn quy hoạch của dự án. Imperia Sky Garden sẽ mở bán vào tháng 3/2017. Tính đến thời điểm hiện tại, tiến độ xây dựng của chung cư Imperia Minh Khai đang được đẩy nhanh triển khai thi công phần móng.

Comments

Popular posts from this blog

Chi nghìn tỷ, Vingroup không dễ “thâu tóm” đất vàng

CHUNG CƯ THE ZEN RESIDENCE

Chung cư The Legend – 109 Nguyễn Tuân